Sự kiện thiên thạch rơi xuống Trái đất không được giải thích bởi sự vận động của các ngôi sao mà chỉ vì... một hạt dẻ. 
Phần 5 của loạt phim hoạt hình ăn khách Kỷ băng hà mang tên Trời sập sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả những trận cười bể bụng với câu chuyện có 1 không 2. Mang trong mình tình yêu mù quáng với hạt dẻ, chú sóc Scrat đã vô tình tạo nên các chòm sao, đẩy các hành tinh vận hành theo quỹ đạo và tạo lập nên Hệ Mặt Trời mà loài người đang sinh sống. Không chỉ vậy, tai nạn ngoài không gian đã khiến một cơn mưa thiên thạch bay vào Trái đất, đặt mọi sinh vật trước nguy cơ tuyệt diệt.
phim-hoat-hinh-ky-bang-ha-5-viet-lai-lich-su-cua-ca-dia-cau
Sóc Scrat vì đuổi theo hạt dẻ ra ngoài vũ trụ mà tạo nên một sự kiện chấn động cả Địa cầu. 
Qua những đoạn trailer được nhà sản xuất tung ra, khán giả thấy rõ "phong độ" hài hước của Kỷ băng hà không hề bị giảm sút. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng đây là phần phim xuất sắc nhất trong cả loạt phim.
Khán giả nhỏ tuổi vẫn được gặp lại loạt nhân vật "bá đạo" quen thuộc: Hổ Diego răng kiếm, Voi Manny, Lười Sid, Buck chột mắtmắt, Sóc Scrat. 
phim-hoat-hinh-ky-bang-ha-5-viet-lai-lich-su-cua-ca-dia-cau-1
Lười Sid sẽ gặp được "nàng thơ" của cuộc đời mình trong phần phim này. 
Bên cạnh đó, dàn nhân vật cực kỳ cá tính "lần đầu lên sóng" cũng có triển vọng cao trong việc tạo nên các tình huống éo le gây cười. Đó là nàng lười khiến Sid trúng tiếng sét ái tình với mái tóc bồng bềnh, vẻ đẹp yêu kiều diễm lệ cùng chú dê Shangri Lạt Ma - nhân tố "mua vui" mới của loạt phim. 
phim-hoat-hinh-ky-bang-ha-5-viet-lai-lich-su-cua-ca-dia-cau-2
Ai cũng phải choáng với màn xuất hiện hào nhoáng, chói loá như minh tinh màn bạc của Shangri Lạt Ma. 
Phần 5 Kỷ băng hà khởi đầu bằng việc Scrat vô tình khám phá ra một hệ thống tàu vũ trụ hiện đại ẩn giấu dưới lớp băng dày. Sự hậu đậu ngớ ngẩn đã khiến Scrat khởi động con tàu bay vào vũ trụ và góp phần tạo ra một chuỗi sự kiện dẫn đến thảm hoạ đe doạ diệt vong Trái đất. Để tự cứu mình, Sid, Manny, Diego và toàn bộ đàn thú đã rời khỏi ngôi nhà thân quen để thực hiện một cuộc hành trình bất ngờ mà cũng đầy hài hước. 
phim-hoat-hinh-ky-bang-ha-5-viet-lai-lich-su-cua-ca-dia-cau-3
Kỷ băng hà: Trời sập vẫn giữ vững "thương hiệu" hài hước khó đỡ của loạt phim.
Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của loạt sao đình đám: Ray Romano, Denis Leary, Seann William Scott, Josh Peck, Simon Pegg, Jennifer Lopez...
Phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 15/7. 
Trailer Kỷ băng hà: Trời sập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top