(Ảnh: Pinterest)



(Ảnh: Pinterest)
Ai trong chúng ta cũng đều có thể có những ngày tồi tệ: bất ngờ bị ướt sũng trong một cơn mưa to, bị sếp mắng, quên chìa khóa quan trọng, con cái bị ốm, cãi vã với người thân, hoặc có một cuộc tranh luận gay gắt với đối tác…
Thậm chí điều tồi tệ còn chẳng bao giờ chịu đi một mình, bạn có thể phải trải qua nhiều chuyện mệt mỏi cùng một lúc và dường như mọi thứ đều ngoài tầm kiểm soát của bạn.
Ngày tồi tệ đôi khi là không thể tránh khỏi, nhưng chúng tôi muốn bạn biết rằng nó không phải là kết thúc của thế giới. Có một triệu những thứ có thể làm cho bạn mỉm cười khi mọi thứ sụp đổ, và chúng tôi muốn chia sẻ 24 khoảnh khắc đáng yêu này với bạn.
Với những ai đang có một ngày buồn, hy vọng chúng sẽ giúp mang lại nụ cười trên gương mặt bạn và giúp bạn thoát khỏi những đám mây đen treo trên đầu mình. Còn với những ai đang có tinh thần rất tốt, hy vọng rằng những khoảnh khắc dễ thương này sẽ khiến bạn càng yêu đời hơn. Chẳng phải có câu rằng: “Miệng luôn mỉm cười, hạnh phúc tự nhiên tới” sao?

1. “Đừng lo, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi!”

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

2. Bạn có biết hà mã con trông đáng yêu thế này không?

(Ảnh: Pinterest)
(Ảnh: Pinterest)

3. Chiếc ghế sofa này thật êm, lại còn có thể di chuyển được nữa

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

4. “Tôi cũng biết hút ống hút này!”

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

5. Họ đang ở chặng cuối của con đường cuộc đời, và họ vẫn cười hạnh phúc, còn bạn thì sao?

(Ảnh: Gettyimages)
(Ảnh: Gettyimages)

6. Một trong những sinh vật đáng yêu nhất Trái Đất

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

7. Anh chàng vô lo vô nghĩ có thể ngủ ở mọi nơi như thế này đây

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

8. Tình bạn không giới hạn

(Ảnh: Gettyimages)
(Ảnh: Gettyimages)

9. “Cho thơm cái nào!”

(Ảnh: Pinterest)
(Ảnh: Pinterest)

10. Gấu bông nhỏ dưới lòng bàn chân mèo cưng

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

11. Món quà Giáng sinh đáng yêu nhất

(Ảnh: Pinterest)
(Ảnh: Pinterest)

12. “Hãy làm gì bạn muốn, tận hưởng mọi thứ, đến ngọn gió cũng sẽ đối xử tốt với bạn thôi!”

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

13. Nhiệm vụ của anh ấy là giải cứu, bất kể là người hay động vật

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

14. “Luôn mỉm cười như tôi này, hạnh phúc sẽ tự đến thôi!”

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

15. “Bánh ngon quá, cảm ơn nhé anh bạn!”

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

16. “Hãy luôn mỉm cười để mọi bức ảnh chụp bạn đều đẹp”

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

17. “Cùng múa nào!”

(Ảnh: Pinterest)
(Ảnh: Pinterest)

18. “Đã thật!”

(Ảnh: Gettyimages)
(Ảnh: Gettyimages)

19. Khi những người bạn thân ở bên cạnh nhau

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

20. “Để tôi giúp cậu thưởng thức hương thơm của hoa nhé!”

(Ảnh: Gettyimages)
(Ảnh: Gettyimages)

21. “Xem tôi bay đây!”

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

22. “Tôi sẽ bảo vệ cậu suốt đời”

(Ảnh: Pinterest)
(Ảnh: Pinterest)

23. “Tôi là người nổi tiếng, xem này!”

(Ảnh: Imgur)
(Ảnh: Imgur)

24. “Xin chào, thành viên mới của gia đình!”

(Ảnh: Pinterest)
(Ảnh: Pinterest)
Theo Brightside
Thu Hiền


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top