iphonese

Thông thường để khởi động iPhone, iPad chúng ta cần giữ phím nguồn sau đó vuốt để tắt máy. Nhưng nếu thiết bị của bạn bị hư phím nguồn thì phải làm như thế nào? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn mẹo không cần sử dụng đến phím cứng mà vẫn có thể tự khởi động máy một cách bình thường.

1
Trong phần Cài đặt của iPhone, có một số chức năng yêu cầu phải khởi động lại máy thì mới sử dụng được. Lợi dụng việc đó, chúng ta có thể khởi động máy mà không cần dùng đến phím nguồn. Chẳng hạn như sau:

Chức năng chữ đậm (Bold Text)

  • Đầu tiên các bạn vào mục Setting (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Accessibility (Trợ năng)
  • Sau đó, kéo xuống mục Bold Text (chữ đậm) và kích hoạt chức năng này,
  • Sau khi kích hoạt, iPhone bạn xuất hiện hộp thoại cảnh báo “Applying this setting will restart your iPhone” (Áp dụng cài đặt này sẽ khởi động lại iPhone của bạn)
  • Chọn Continue (Tiếp tục) để khởi động lại iPhone của bạn.
2

Chức năng Đặt lại cài đặt mạng (Reset Network settings)

Một cách khác, nhưng yêu cầu bạn phải thiết lập mới hoàn toàn phần Cài đặt mạng. Khi áp dụng chức năng này, bạn sẽ làm mất hoàn toàn các mật khẩu Wi-Fi, thiết bị kết nối Bluetooth đã sao lưu trước đây, bạn cần phải đăng nhập lại chúng sau khi mở máy.
  • Đầu tiên các bạn truy cập vào: Settings (Cài đặt) > Cài đặt chung (General) > Reset (Đặt lại)
  • Chọn Đặt lại cài đặt mạng (Reset Network Settings), sau đó tiến hành gõ passcode (nếu có) và xác nhận để thiết bị bắt đầu khởi động lại.
3
Hi vọng với mẹo nhỏ trên sẽ giúp ích được cho các bạn khi cần. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top