Cấu hình đầy đủ nhất từ trước tới nay của iPhone 7, iPhone 7 Plus

Bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây và hôm nay (3/9), cấu hình chi tiết nhất từ trước tới nay của 2 mẫu iPhone mới đã xuất hiện.

Xem thêm: Giá bán iPhone 7 "ngon" hơn nhiều so với iPhone 6s
Theo các nhà phân tích tại KGI, iPhone 7/7 Plus sẽ chạy trên chip Apple A10 2 nhân tốc độ 2.4 GHz tăng lên rất nhiều so với 1.8 GHz trên iPhone 6s. iPhone mới cũng sẽ thêm 2 màu mới mà KGI gọi là đen và “đen bóng piano”, ngoài ra, hệ thống loa, cảm biến lực trên màn hình, hệ thống chống thấm nước cũng được cải tiến đáng kể.
Cấu hình đầy đủ nhất từ trước tới nay của iPhone 7, iPhone 7 Plus
Với 2 màu sắc mới mà KGI vừa cho biết thì nó cũng đồng nhất với những hình ảnh đã bị rò rỉ trước đây, đặc biệt là ảnh về 5 khay SIM ở trên.
iPhone 7 với camera 12 MP khẩu độ F/1.9 cũng được nâng cấp lên rất nhiều nhưng KGI cho biết Apple tập trung nhiều tính năng hơn trên máy ảnh kép 12 MP của iPhone 7 Plus. Bộ camera kép này sẽ tích hợp cả zoom quang học, ổn định quang học cũng như các hệ thống hiện đại khác. Máy ảnh kép sẽ giúp tăng cường góc chụp, tăng cường độ nhạy sáng…
Apple cũng đã cải tiến đèn flash nhằm cải thiện độ sáng các bức ảnh trong điều kiện chụp thiếu sáng, dự kiến đây là đèn flash 4 LED (2 màu lạnh, 2 màu ấm) để giúp True Tone có được ánh sáng tự nhiên nhất.
Cấu hình đầy đủ nhất từ trước tới nay của iPhone 7, iPhone 7 Plus
Bộ nhớ RAM cũng sẽ được tăng lên, iPhone 7 sẽ là 2 GB nhưng iPhone 7 Plus sẽ tăng lên 3 GB, bộ nhớ ROM là thay đổi toàn diện, bỏ đi bộ nhớ 16/64 GB mà thay vào đó sẽ là 32/128/256 GB.
Xem thêm: Không còn nghi ngờ gì nữa, iPhone 7 sẽ có bộ nhớ trong đến 256 GB
KGI cũng xác nhận rằng bộ đôi iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe không dây EarPods, một adapter chuyển đổi từ cổng 3.5 mm qua cổng Lightning điều này để giúp người dùng tận dụng những tai nghe cũ hoặc nghe với tai nghe 3.5 mm.
Cấu hình đầy đủ nhất từ trước tới nay của iPhone 7, iPhone 7 Plus
Đặc biệt, KGI cũng cho biết bộ đôi iPhone mới sẽ tích hợp tính năng chống nước tiêu chuẩn IPX7, điều này có nghĩa là có thể ngâm sâu 1 mét nước trong 30 phút giống như Apple Watch. Theo KGI thì tiêu chuẩn chống nước này cũng đã khiến sản lượng iPhone 7/7 Plus bị giảm do phải tăng thời gian lắp ráp…
Cuối cùng, KGI dự đoán sẽ có 65 triệu chiếc iPhone 7/7 Plus bán ra trong năm nay, giảm đáng kể so với mức 82 triệu chiếc iPhone 6s/6s Plus cùng thời điểm năm ngoái. Nguyên nhân chủ yếu là do ít thay đổi trong thiết kế mặc dù có nhiều thay đổi trong tính năng lẫn cấu hình sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top