Apple tiết lộ kế hoạch trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7

Như đã đưa tin về việc Apple đã gửi thư mời cho sự kiện ngày 07/09 của mình và dù chưa có khẳng định gì từ phía nhà Táo nhưng nhiều khả năng bộ đôi iPhone 7và iPhone 7 Plus sẽ bước ra ánh sáng trong ngày hôm đó. Theo đó, sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 07/09 tại San Francisco, Mỹ lúc 10 giờ sáng (theo giờ địa phương), tức 0h ngày 08/09 theo giờ Việt Nam và nó sẽ được phát trực tiếp bởi “Táo khuyết”.

Theo nhiều đồn đoán về các thông số kỹ thuật gần đây thì bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus được cho là sẽ không có jack cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm và dải ăng ten được đánh giá là mất tính thẩm mỹ ở thế hệ trước cũng không còn xuất hiện. Trong khi đó, ống kính máy ảnh trên iPhone 7 sẽ có kích thước lớn hơn, còn iPhone 7 Plus sẽ sở hữu camera kép. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn khẳng định bộ đôi này sẽ bị thay thế phím Home vật lý bằng phím cảm ứng điện dung, tương tự như trên smartphone Android hiện nay. Cả hai sẽ được trang bị chipset A10, pin dung lượng 1.960 mAh cho iPhone 7 và 2.910 mAh cho iPhone 7 Plus. RAM trên iPhone 7 Plus cũng sẽ tăng 50% đến 3 GB.
Thư mời sự kiện của Apple
Thư mời sự kiện của Apple
Bên cạnh đó, trong sự kiện này, Apple cũng có thể sẽ giới thiệu Apple Watch 2 và theo chuyên gia Ming-Chi Kuo của KGI Securities thì nó sẽ có hai phiên bản. Phiên bản cao cấp sẽ bao gồm GPS và một phong vũ biểu. Nhìn chung, Apple Watch 2 sẽ được cải thiện khả năng chống thấm và được trang bị một bộ vi xử lý nhanh hơn. Ngoài ra, Apple Watch 2 cũng sẽ có pin 334 mAh, lớn hơn rất nhiều so với con số 246 mAh của thế hệ cũ. 
Và để người yêu công nghệ trên toàn thế giới có thể theo dõi sự kiện thì nhà Táo đã tiết lộ về kế hoạch trực tiếp sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của mình, tuy nhiên, để có thể xem được nó thì thiết bị của bạn cần đáp ứng một số yêu cầu mà Gã khổng lồ công nghệ này đưa ra.
Theo đó, thông báo của Apple có đoạn: “Sự kiện trực tiếp này sẽ sử dụng công nghệ HTTP Live Streaming (HLS) của Apple. HLS sẽ yêu cầu iPhone, iPad, hay iPod Touch với Safari chạy iOS 7.0. Hoặc nếu bạn sở hữu một chiếc Mac thì Safari 6.0.5 hoặc OS X v10.8.5, hay các phiên bản mới hơn cũng có thể đáp ứng được. Ngoài ra, PC với Microsoft Edge trên Windows 10 cũng được chấp nhận. Bên cạnh đó, Apple TV thế hệ thứ 2, 3 với phần mềm 6.2 cùng Apple TV thế hệ thứ 4 cũng có thể xem trực tiếp sự kiện này.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top