Đặc vụ "Gà mờ"
Đạo diễn: Jericca Cleland, Kevin Munroe
Diễn viên: Paul Giamatti, John Goodman, Bella Thorne, Rosario Dawson, James Arnold Taylor, David Kaye, Sylvester Stallone
Thể loại: Hoạt hình
Sản xuất: Blockade Entertainment, PlayStation Originals, Sony Interactive Entertainment, Rainmaker E
Thời lượng: 94 phút
Quốc giaQuốc gia Mỹ, Canada



[Trailer lồng tiếng] với sự tham gia của Ngô Kiến Huy



Được nhiều người biết đến là một trong những trò chơi điện tử đình đám của những năm 2000, “Ratchet & Clank” (Điệp vụ gà mờ) quen thuộc với cái tên gọi “Insomniac”. Việc trò chơi này được chuyển thể thành phim điện ảnh đã khiến nhiều khán giả bỏ tiền đến rạp cảm thấy hụt hẫng.
Có thể việc chuyển thể trò chơi điện tử trở thành một câu chuyện điện ảnh không còn quá mới mẻ nhưng với ký ức tuổi thơ của nhiều người, game Insomniac được dựng thành phim hoạt hình nhận được rất nhiều đón đợi. Tuy nhiên, thật sự đây là ý tưởng hoàn toàn sai lầm và cũng là quyết định đầy hối tiếc hãng Rainmaker Studios, đơn vị từng thành công với “Escape from Earth Plannet” (Cuộc đào thoát khỏi trái đất) và series phim công chúa Barbie. Bộ phim có quá nhiều điểm trừ từ kịch bản đến kỹ xảo làm người xem ngao ngán.
Cốt truyện kể về tình bạn của một sinh vật lombax (có hình dáng giống vượn cáo và sống thành một xã hội ) với chú robot bị chập mạch nhưng tốt bụng Clank. Ratchet (do James Taylor lồng tiếng) là một thợ máy nhưng anh luôn mơ ước có một cuộc phiêu lưu đích thực cho riêng mình.  Cùng với một siêu nhân đầy kiêu hãnh Captain Qwark, họ lập thành đội để chiến đấu chống lại kẻ hủy diệt Drek. Khác xa so với những gì người hâm mộ trông đợi, tạo hình của các nhân vật trong phim khiến bạn cảm thấy thất vọng, đặc biệt là ngay trong thời kỳ công nghệ CG,  hình ảnh đáng yêu của Clank đã bị đánh mất cho dù có một giọng nói rất dễ thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top