Hãy sẵn sàng cho Ngày Thế giới Làm vườn khoả thânhàng năm (WNGD)!
Nó được tính là vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 5, để thực hiện công việc làm vườn hàng ngày của họ theo một cách khác biệt: khoả thân để làm vườn.
Làm vườn là một công việc không khó, bất cứ ai có thể làm điều đó, từ người đơn thân đến người có gia đình, từ trẻ đến già, từ đô thị đến nông thôn. 
Khoả thân làm vườn có những thú vị riêng

 Tại sao vườn khỏa thân?

Trước hết là để giải trí, hơn nữa văn hóa của nhân loại được khuyến cáo là nên nhìn cơ thể con người theo một nghĩa tích cực hơn và gần với thiên nhiên hơn.
Khỏa thân làm vườn không chỉ đơn thuần là để cho vui mà nó còn nhắc nhở chúng ta khi phơi mình dưới ánh mặt trời thì chúng ta sẽ biết trân trọng cơ thể cũng như sức khoẻ của mình hơn. 

  
Những sự kiện như WNGD có thể giúp phát triển ý thức cộng đồng của người dân. Khi bạn tham gia vào một chương trình nào đó có tính cộng đồng, công việc làm vườn của bạn sẽ khiến bạn vui hơn, giúp bạn có thêm động lực trong cuộc sống. 
Sự thú vị của WNGD là nó không tốn chi phí, không có rủi ro không mong muốn, ngược lại còn nhắc nhở chúng ta về giá trị của chúng ta với thế giới tự nhiên, và làm điều gì đó tốt cho môi trường.
Trải nghiệm mới về làm vườn

Vì vậy, những gì bạn nên làm gì?

Trước hết, vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng, tìm một cơ hội để trút bỏ quần áo và làm một số vườn. Làm như vậy một mình, với bạn bè, với gia đình, với câu lạc bộ làm vườn của bạn, hoặc với bất kỳ nhóm khác cũng chung tư tưởng giống bạn. 
Làm điều đó trong nhà của bạn, trong sân sau nhà bạn, trên một đường mòn đi bộ đường dài, tại một công viên thành phố, hoặc trên đường phố.
Chỉ cần có được khỏa thân và làm cho một phần của bạn trong thế giới cây cối trở thành một nơi lành mạnh và hấp dẫn hơn.
Nguồn tham khảo:
Website chương trình: http://www.wngd.org/
Wikipedia: https://en.wikipedia.org/wiki/World_Naked_Gardening_Day

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top