ảnh bìa

Chào các bạn! Tuần vừa qua mọi người có chuyện gì vui không nào? Riêng chuyên mục mẹo hay của chúng ta có khá nhiều vấn đề thú vị đấy. Các bạn cùng đón xem nhé!

Màn hình chủ không icon sẽ giúp iPhone của bạn đẹp hơn

1
Màn hình Home trên iPhone mặc dù được đánh giá cao bởi sự đơn giản nhưng hiệu quả cao và dễ dùng. Nhưng đôi khi nhìn màn hình với quá nhiều icon sẽ khiến bạn cảm thấy không thích vì đã đặt ảnh "ai đó" bên dưới và muốn ngắm cả ngày, trong trường hợp đó bạn hãy thử cách tạo màn hình trống ở bài viết sau. Chỉ với vài click chuột và mất vài giây, bạn sẽ có một màn hình chủ lung linh hơn rồi nhé!

Nghe nhạc trên YouTube khi màn hình tắt thật dễ dàng và tiện lợi

2
Như các bạn đã biết, trên iOS thì chúng ta có thể nghe nhạc từ Youtube ngay cả khi tắt màn hình với trình duyệt Safari. Trên Android cũng có khá nhiều cách giúp bạn làm được như vậy nhưng thường yêu cầu root máy. Bài viết sau, sẽ chia sẻ với các bạn cách đơn giản hơn để thực hiện việc này mà không cần root.

Khám phá 7 tính năng ẩn cực hay trên Android

3
Trên Android luôn có nhiều tính năng ẩn mà người dùng chưa khám phá hết. 7 tính năng dưới đây sẽ giúp bạn phát huy trọn vẹn những tiện ích của hệ điều hành mở đến từ Google. Hãy cùng khám phá nhé!

Cách theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 trên chính smartphone của bạn

4
Hoà mình cùng không khí sôi động của mùa giải EURO sắp tới, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn 3 ứng dụng trên smartphone giúp bạn không bỏ lỡ bất kì một trận cầu đỉnh cao nào.

[WP] Hãy gỡ hàng tá ứng dụng không cần thiết mà chỉ cần một công cụ sau

5
Nếu bạn cảm thấy rắc rối khi quản lý hàng tá ứng dụng với những tính năng nho nhỏ như: đèn pin, la bàn, đồng hồ bấm giờ,... mà không biết đâu mới là app tốt nhất. Thì bạn hãy xoá hết chúng đi và tìm giải pháp trong bài viết sau đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top